Napoli – Inter Milan: Kịp thức tỉnh trong hiệp 2

Chuyên mục: Bóng đá Ý, Giải Coppa Italia

Vòng tứ kết cúp Quốc gia Ý giữa Napoli và Inter Milan đã được khép lại với tỷ số chung cuộc 0-2 nghiêng về đội khách. Giờ đây, “Nerazzurri” cuối cùng đã biết đến mùi vị chiến thắng khi họ phá tung lưới đội chủ sân San Paolo.

Jovetic ghi bàn mở tỷ số cho Inter

Jovetic ghi bàn mở tỷ số cho Inter

Inter Milan phải chịu rất nhiều sức ép trong cuộc hành trình đến với thành phố cổ kính Naples của Napoli để làm khách. Ở Serie A, đội bóng của huấn luyện viên Roberto Mancini đã 2 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng và hiện đã bị chính đội đầu bảng Napoli bỏ cách 4 điểm.

Ở hiệp một, đội bóng áo “sọc đen – xanh” không có được thành tích ấn tượng gì khi làm khách trên sân San Paolo. “Nerazzurri” đã không thắng cả 13 lần gần nhất đến làm khách trên sân của Napoli ở Serie A và Coppa Italia (thua 9, hòa 4).

Nhưng may mắn là, mọi chuyện đã khác ở cuộc đối đầu tại tứ kết Coppa Italia năm nay. Inter Milan dù bị đánh giá có phần lép vế hơn nhưng đã chơi phòng ngự phản công sắc nét và họ đã có được điều mình cần nhờ sự tỏa sáng của Stevan Jovetic.

Inter giành vé vào bán kết sau chiến thắng này

Inter giành vé vào bán kết sau chiến thắng này

Ở phút thứ 74 của tận đấu, tình huống bất ngờ do chính tiền đạo người Montenegro lập ra, anh đã có cú sút sát vòng 16m50 tinh tế và hiểm hóc mở tỉ số cho Inter Milan. Lợi thế còn đến với đội khách khi Mertens bên phía chủ nhà Napoli bị truất quyền thi đấu khi phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 88.

Và rồi, cách đó không lâu, cụ thể là chỉ 4 phút sau vẫn là Jovetic ghi dấu ấn khi kiến tạo để  Adem Ljajic nhẹ nhàng ấn định thắng lợi 2-0 khá bất ngờ nhưng xứng đáng cho Inter Milan, giúp họ có vé đi tiếp vào bán kết cúp Quốc gia Ý mùa này.

Tỷ số chung cuộc: Napoli 0-2 Inter Milan

Ghi bàn: Jovetic 74′, Ljajic 90+2′

Đội hình xuất phát:

Napoli: 25 Pepe Reina 2 Elseid Hisaj 3 Ivan Strinic 21 Vlad Chiriches 26 Kalidou Koulibaly 5 Allan 6 Mirko Valdifiori 19 David Lopez 14 Dries Mertens 7 Jose Callejon 23 Manolo Gabbiadini

Inter Milan: 1 Samir Handanovic 5 Juan Jesus 12 Alex Telles 25 Miranda 55 Yuto Nagatomo 7 Geoffrey Kondogbia 11 Jonathan Biabiany 17 Gary Medel 22 Adem Ljajic 44 Ivan Perisic 10 Stevan Jovetic

Hãy cùng xem lại diễn biến của trận đấu:

Share the video

Sơ đồ đội hình thi đấu giữa Napoli và Inter Milan

Sơ đồ đội hình thi đấu giữa Napoli và Inter Milan

Xem thêm nhiều tin hấp dẫn khác trong bóng đá Bóng đá Ý, Giải Coppa Italia.

Leave a comment